- Þjónusta
- Mannlíf
- Stjórnsýsla
- Sveitarstjórn, ráð og stjórnir
- Sveitarstjóri
- Sveitarstjórn
- Byggðarráð
- Fjölskylduráð
- Umhverfis- og framkvæmdaráð
- Heimastjórn Borgarfjarðar
- Heimastjórn Djúpavogs
- Heimastjórn Fljótsdalshéraðs
- Heimastjórn Seyðisfjarðar
- Ungmennaráð
- Öldungaráð
- Samráðshópur, málefni fatlaðs fólks
- Yfirkjörstjórn
- Stjórn HEF veitna
- Sameiginlegar nefndir og stjórnir
- Fundadagatal allra nefnda og ráða
- Fundargerðir ráða og nefnda
- Skipurit stjórnsýslunnar
- Reglur, samþykktir og stefnur
- Starfsemin
- Persónuvernd
- Fjármál
- Útgefið efni og auglýsingar
- Byggðarkjarnar
- Sveitarstjórn, ráð og stjórnir
- Mínar síður
Byggðaráð Múlaþings lýsir yfir gífurlegum vonbrigðum með forgangsröðun jarðganga í tillögu að nýrri samgönguáætlun sem innviðaráðherra kynnti á blaðamannafundi í dag. Þar kom fram að Fjarðarheiðargöng verða ekki næstu jarðgöng á Íslandi né eru þau á lista yfir jarðgöng næstu áratuga. Lengi hefur legið fyrir að rjúfa þurfi vetrareinangrun á Seyðisfirði með jarðgöngum ekki síst vegna ofanflóðahættu. Þegar hafa um 600 milljónir farið í rannsóknir og hönnun Fjarðarheiðarganga sem eru fullhönnuð og tilbúin til útboðs.
Kjörnir fulltrúar á Austurlandi hafa sameinast um stefnu varðandi uppbygginu samgönguinnviða í gegnum Svæðisskipulag Austurlands og með ítrekuðum bókunum SSA allt frá árinu 2013. Eingöngu með hringtengingu öruggra heilsárs samgangna, þar sem Fjarðarheiðargöng eru fyrsti áfanginn, verður fjölkjarnasamfélagið Austurland að einu atvinnu- og þjónustusvæði sem getur vaxið áfram á eigin forsendum og verðleikum. Ljóst er að Fjarðagöng, sem innviðaráðherra leggur til að verði númer 2-3 á jarðgangalista, munu ekki ein og sér skapa örugga hringtengingu á Austurlandi því áfram verða Fjarðarheiði og Fagridalur farartálmar milli Héraðs og Fjarða vegna ófærðar og snjóflóðahættu á Fagradal.
Ein aðalforsendan fyrir tilurð Múlaþings voru bættar samgöngur innan sveitarfélagsins um Fjarðarheiðargöng og Öxi. Samgöngubætur hafa bein áhrif á byggðaþróun og atvinnulíf, styrkja ferðaþjónustu og skapa traustari forsendur fyrir framtíðaruppbyggingu á svæðinu.
Byggðaráð Múlaþings felur sveitarstjóra að óska eftir fundi með þingmönnum kjördæmisins sem allra fyrst.
Samþykkt samhljóða án atkvæðagreiðslu.
Þröstur Jónsson lagði fram eftirarandi bókun:
Sem áheyrnarfulltrúi tek ég heils hugar undir bókun Byggðaráðs en bóka sérstaklega eftirfarandi:
Meirihluti og minnihluti að undanskildum minnsta hlutanum mætti líta sér nær. Minnsti hlutinn (M-listinn) er margbúinn að benda á að Fjarðarheiðargöng eru ekki forsvaranleg efnahagslega ef þau eru bara til að "600 - 700 Seyðfirðingar komist í Bónus á Egilsstöðum". Minnsti hlutinn hefur lagt áherslu á að gera þessi jarðgöng verðmætari með því að leggja þunga áherslu á samnýtingu innviða sem þau tengja:
- Eina mikilvægustu tengingu landsins við Evrópu, Seyðisfjarðarhöfn,
- Egilsstaðaflugvöllur,
- komandi iðnaðarsvæði við Eyvindarárstöð og
- væntanleg vinnsla jarðhita í Eiðaþinghá
Aðrir í sveitarstjórn hafa ekki tekið undir þessar áherslur okkar og beinlínis lagst gegn þeim með skemmandi aðalskipulagsbreytingum Héraðsmegin, fyrst með flutningi gangnamunna inn í "afdal" og síðan svo nefndrar Suðurleiðar frá göngum. Sveitarstjórnarmenn frá Borgarfirði Eystra gátu ekki einu sinni staðið í lappirnar þegar kom að hreinum og beinum samgönguhagsmunum Borgfirðinga í þessu samhengi.
Þá er dapurlegt er að horfa upp á vinnubrögð ríkisstjórnarinnar, við að stuðla að því að auðvelda erlendum auðmönnum að leggja undir sig austfirska firði fyrir umdeilda starfsemi. Seyðfirðingar og ein stærsta útflutningshöfn landsins situr uppi með óásættanlegar samgöngur yfir hæsta fjallveg landsins.