- Þjónusta
- Mannlíf
- Stjórnsýsla
- Sveitarstjórn, ráð og stjórnir
- Sveitarstjóri
- Sveitarstjórn
- Byggðarráð
- Fjölskylduráð
- Umhverfis- og framkvæmdaráð
- Heimastjórn Borgarfjarðar
- Heimastjórn Djúpavogs
- Heimastjórn Fljótsdalshéraðs
- Heimastjórn Seyðisfjarðar
- Ungmennaráð
- Öldungaráð
- Samráðshópur, málefni fatlaðs fólks
- Yfirkjörstjórn
- Stjórn HEF veitna
- Sameiginlegar nefndir og stjórnir
- Fundadagatal allra nefnda og ráða
- Fundargerðir ráða og nefnda
- Skipurit stjórnsýslunnar
- Reglur, samþykktir og stefnur
- Starfsemin
- Persónuvernd
- Fjármál
- Útgefið efni og auglýsingar
- Byggðarkjarnar
- Sveitarstjórn, ráð og stjórnir
- Mínar síður
Þessi niðurstaða er algjörlega óásættanleg, vegurinn er fullhannaður, er einn hættulegasti vegkafli landsins og nauðsynleg tenging milli byggðarlaga í Múlaþingi og styttir hringveginn um tæpa 70 km. Einnig má benda á að umferð um þennan veg er sívaxandi - og mjór og hlykkjóttur malarvegur ber ekki lengur þá umferð sem fer um veginn á hverju ári og er oft meiri en um þjóðveg 1. Sennilega eru fáir malarvegir á landinu með meiri umferðarþunga en Axarvegur.
Heimastjórn krefst þess að nú þegar verði ráðist í framkvæmdir og að verkinu ljúki á fyrsta tímabili samgönguáætlunar eða fyrir árslok 2030.
Samþykkt samhljóða.